Google Pagespeed Insights và cách tối ưu điểm Pagespeed SEO?

Bài viết này Việt SEO cùng bạn tìm hiểu Google Pagespeed Insights và cách tối ưu điểm Pagespeed SEO.

  • Tác giả: - Lượt xem: 108 (View) - Ngày cập nhật: 25-11-2021 10:34:06 - Login
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(5 sao 1 đánh giá)

1 Google PageSpeed Insights là gì?


 

2 Tại sao Google PageSpeed Insights lại quan trọng đối với SEO?


 

3 Hướng dẫn truy cập Google PageSpeed Insights?


 

4 Tối ưu Onpage theo Google PageSpeed Insights?


4.1 Tiêu chí 1: Điểm Google PageSpeed Insights

4.2 Tiêu chí 2: First Contentful Paint (FCP)

4.3 Tiêu chí 3:  First Input Delay (FID)

4.4 Tiêu chí 4: Largest Contentful Paint (LCP)

4.5 Tiêu chí 5: Cumulative Layout Shift (CLS)

4.6 Tiêu chí 6: First Contentful Paint

4.7 Tiêu chí 7: Speed Index

4.8 Tiêu chí 8: Largest Contentful Paint

4.9 Tiêu chí 9: Time to Interactive

4.10 Tiêu chí 10: Total Blocking Time

4.11 Tiêu chí 11: Cumulative Layout Shift

4.12 Tiêu chí 12:  Tối ưu

 

5 Kết luận



Trân trọng. Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết của Việt SEO trên Website này!


Quay lại chuyên mục - Onpage - Quay lại - Việt SEO -


Google Pagespeed Insights và cách tối ưu điểm Pagespeed SEO?
  • Trần Quốc Hùng

    Sự CHÂN THÀNH chạm tới trái tim sẽ làm mỗi người cảm nhận được ý nghĩa thực sự của cuộc sống đó là YÊU THƯƠNG!


    - Trần Quốc Hùng -

  • Chào bạn nhé!

    Lại là Hùng đây rất vui lược làm quen với bạn. Hiện tại Hùng đang là lập trình viên Web PHP và App Mobile. Trong quá trình làm Web, Hùng nhận thấy việc tối ưu Web chuẩn SEO là rất quan trọng, đặc biệt là làm SEO cho Web. Bởi vậy Hùng luôn trau dồi những kiến thức SEO để phát triển cho hệ thống Website của mình.

    Sau quá trình tìm hiểu, học hỏi SEO và thực hành về SEO Hùng có đúc kết một số kiến thức SEO quan trọng gửi cho bạn để bạn có thể làm SEO tốt và phát triển được nghề SEO của mình trong hiện tại và tương lai.

    Công việc SEO là một hành trình dài nên tâm thế phải kiên trì không được nóng vội, bỏ cuộc giữa chừng bạn nhé (cần kiên trì và sáng tạo trong triển khai làm SEO thực tế). Thành công luôn đến với những người thực sự đam mê, kiên trì và tập trung theo đuổi mục tiêu của mình!


Ghi chú: Nội dung và hình ảnh các bài viết trên website do Hùng tự xây dựng riêng biệt và thực thành SEO thực tế để tạo cho bạn có những trải nghiệm về SEO tốt nhất. Vì còn bận việc công ty nên mỗi ngày Hùng sẽ tranh thủ chia sẻ một vài bài về kiến thức & kinh nghiệm SEO chuyên sâu gửi tới bạn!



Hướng dẫn nhận thông báo bài viết mới: Bạn có thể Like Fanpage Cộng đồng Việt SEO hoặc tham gia Group Facebook Cộng đồng Việt SEO để luôn nhận được thông báo những bài viết mới từ Hùng nhé!


Tham gia "Group Facebook Việt SEO" để nhận bài viết mới từ mình nhé!


VietSeo.Edu.Vn

Like "Fanpage Facebook Việt SEO" để theo dõi bài viết mới từ mình nhé!




Gửi bình luận nếu bạn có thắc mắc về SEO

Bài viết được quan tâm nhiều
SEO là gì và tại sao cần làm SEO cho Website?

Bài viết này Việt SEO sẽ giải thích khái niệm SEO là gì và lý do tại sao mà bạn cần phải làm SEO cho website doanh nghiệp của mình (success).

Outline là gì và cách lên Outline cho bài viết chuẩn SEO?

Bài viết này Việt SEO cùng bạn tìm hiểu về outline là gì và hướng dẫn bạn cách xây dựng outline cho bài viết chuẩn SEO (Success).

Tư duy làm SEO của người thành công bạn nên biết?

Bài viết này Việt SEO sẽ chia sẻ cho bạn một số tư duy cốt lõi của người làm SEO thành công để bạn định hướng làm SEO tốt cho website của mình (Success).

Traffic là gì và cách kiểm tra lưu lượng truy cập Website?

Bài viết này Việt SEO cùng bạn tìm hiểu về traffic là gì và làm thế nào để kiểm tra lưu lượng truy cập website của bạn một cách nhanh chóng và chuẩn xác (Success).

Keyword SEO là gì và hướng dẫn chọn keyword SEO chất lượng?

Bài viết này Việt SEO cùng bạn tìm hiểu về keyword SEO và hướng dẫn bạn cách phân tích, chọn lọc từ khoá SEO mang lại hiệu quả (Success).

Ahref là gì và hướng dẫn sử dụng công cụ Ahref phân tích SEO?

Bài viết này Việt SEO cùng bạn tìm hiểu Ahref là công cụ gì và hướng dẫn bạn sử dụng công cụ Ahref để phân tích đối thủ cạnh tranh SEO một cách hiệu quả.

Breadcrumb là gì và cách tạo breadcrumb cho website SEO?

Bài viết này Việt SEO sẽ cùng bạn tìm hiểu về Breadcrumb là gì và cách tạo breadcrumb cho website chuẩn SEO hiệu quả (Success).

Entity là gì và cách xây dựng Entity hiệu quả cho website?

Bài viết này Việt SEO cùng bạn tìm hiểu về entity là gì và tại sao làm entity lại quan trọng với web, cách thức xây dựng hệ thống entity cho một trang web (Success).

EAT là gì và tại sao cần sử dụng E.A.T trong làm SEO?

Bài viết này Việt SEO cùng bạn tìm hiểu về EAT (Expertise chuyên môn, Authority thẩm quyền, Trustworthiness tin cậy) là gì và EAT giúp ích gì cho SEO qua bài viết này nhé (Success).

Google PageRank là gì và cách Google xếp hạng Website?

Bài viết này Việt SEO cùng bạn tìm hiểu về Google PageRank là gì và cách Google xếp hạng trang Website của bạn trên hệ thống tìm kiếm (Success).


Bài viết cùng chuyên mục
Breadcrumb là gì và cách tạo breadcrumb cho website SEO?

Bài viết này Việt SEO sẽ cùng bạn tìm hiểu về Breadcrumb là gì và cách tạo breadcrumb cho website chuẩn SEO hiệu quả (Success).

Hướng dẫn Onpage SEO cho Website chuyên sâu từ A đến Z

Bài viết này Việt SEO sẽ hướng dẫn bạn tối ưu SEO onpage cho website chuyên sâu có thực hành thực tế hiệu quả.

File Robot SEO là gì và cách tạo File robots.txt cho Web?

Bài viết này Việt SEO cùng bạn tìm hiểu về file robot.txt trong SEO là gì và cách thức tạo file robot.txt cho website cần làm SEO (Success).

Onpage SEO là gì và đầu việc Onpage Site người mới bắt đầu?

Bài viết này Việt SEO sẽ giải thích khái nhiệm SEO onpage là gì và hướng dẫn công việc onpage SEO website cho người mới bắt đầu (Success).

Title là gì và cách tạo Title SEO thu hút người dùng?

Bài viết này Việt SEO cùng bạn tìm hiểu Title là gì và cách tạo Title SEO thu hút người dùng.

Site performance là gì và cách tối ưu performance website?

Bài viết này Việt SEO cùng bạn tìm hiểu Site performance là gì và cách tối ưu performance cho website chuẩn SEO.

Time Onsite là gì và cách tăng thời gian truy cập website?

Bài viết này Việt SEO cùng bạn tìm hiểu về Time Onsite là gì và cách giữ chân, tăng thời gian truy cập của người dùng trên Website của bạn.

Thẻ Hreflang là gì và cách thêm thẻ Hreflang cho website?

Bài viết này Việt SEO cùng bạn tìm hiểu thẻ Hreflang là gì và cách thêm thẻ Hreflang cho website.

Bounce Rate là gì và cách tối ưu tỷ lệ thoát Website SEO?

Bài viết này Việt SEO cùng bạn tìm hiểu Bounce Rate là gì và cách tối ưu tỷ lệ thoát Website SEO.

Schema là gì và các loại Schema của Website trong SEO?

Bài viết này Việt SEO cùng bạn tìm hiểu Schema là gì và các loại Schema của Website trong SEO.


lá số tử vi XEM TUỔI SINH CON